หยุดการล้าน ลดปัญหาหนังศีรษะมัน สร้างเซลล์ผมใหม่




ก้อนแรกเห็นความแตกต่าง
นวัตกรรมการดูแลเส้นผมด้วยแชมพูในรูปแบบก้อน
 ช่วยทำความสะอาดและควบคุมความมันของหนังศีรษะ 
รวมทั้งบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของรากผม 
สารสกัดสมุนไพรสูตรเข้มข้นช่วยหยุดการหลุดร่วงของเส้นผม 
รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่

ขนาด 70 กรัม
ราคา 240 บาท

เครื่องสำอางควบคุมเลขที่ 80-1-6300055854











ส่วนผสมที่สำคัญ 
สารสกัดจากมังคุด
สารสกัดจากมะขาม
น้ำมันรำข้าว
ดอกอัญชัน
สาหร่ายสไปรูลิน่า














ก้อนละ 240บาท  ส่งฟรี !! แบบโอนเงินก่อน










ตารางเปรียบเทียบราคา

แบบโอนเงินและแบบเก็บเงินปลายทาง





ผลตอบรับจากผู้ใช้จริง 


 












สนใจสั่งซื้อ ติดต่อมาที่👇🏻


Line ID : @jww3720m









ผลิตและจำหน่าย โดย
บริษัท เอ็มเจพรีเมี่ยม จำกัด
165 หมู่1 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160